Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Uyên Linh vai trần quyến rũ


Tối 30/6, Uyên Linh xuất hiện trong đêm nhạc 'Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui' với phong cách ăn mặc dịu dàng và nữ tính. Thời điểm đăng quang Thần tượng âm nhạc cách đây hai năm, trông cô khá mạnh mẽ và có phần nam tính. Tuy nhiên, Uyên Linh dần thay đổi để phù hợp với dòng nhạc mà cô chọn.


Uyên Linh vẫn giữ được giọng hát truyền cảm, có phần điêu luyện hơn. Tối qua, cô thể hiện 'Giấc mơ tôi' và một ca khúc nhạc ngoại, được khán giả ủng hộ nhiệt tình.


Trước đó, Uyên Linh và Phương Linh lần đầu hòa giọng trong ca khúc 'Cám ơn tình yêu' ở phần mở màn. Tiết mục mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.


Ở phần sau, Phương Linh chọn bộ đầm trắng có họa tiết sặc sỡ để diện.


Cô hát 'Cơn gió lạ' và 'Lời em sẽ hát'.


Nguyên Thảo trung thành với mái tóc cột cao và bộ đầm nhiều tầng. Tối qua, giọng ca gốc Đà Lạt thể hiện 'Họa mi hót trong mưa' và 'Gọi anh'.


Cô cũng song ca với đàn chị Mỹ Linh bài hát 'Mùa thu cho em'. Tuy nhiên, màn kết hợp này không thực sự cuốn hút.


Mỹ Linh trẻ trung và bay bổng khi hát 'Tiếng sáo thiên thai'. Cô còn gây xúc động mạnh với ca khúc 'Một mình' của nhạc sĩ Thanh Tùng.


Ở phần cuối, Mỹ Linh thể hiện 'I believe i can fly' đầy xúc cảm, khoe giọng hát cao vút.


Nam danh ca Tuấn Ngọc không thành công với 'Riêng một góc trời'. Anh bị hụt hơi khá nhiều. Song, anh lại tỏa sáng ở 'Cry me a river'.


Các ca sĩ kết chương trình với ca khúc chủ đề 'Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui'.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét