Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Mỹ nhân Hàn tranh ngôi 'Nữ hoàng truyền hình'


Không hẹn mà gặp, hàng loạt mỹ nữ xứ Hàn như “hồ ly chín đuôi” Shin Min Ah, “Juliet xứ Hàn” Moon Chae Won và thành viên xinh đẹp của nhóm f(x) – Sulli đều chọn thời điểm này để trở lại phim trường. Sự trùng hợp đã dẫn đến một cuộc chiến ngầm giữa họ. Liệu ai sẽ lên ngôi Nữ hoàng của truyền hình xứ kim chi? 


Shin Min Ah


“Tôi thực sự bị cuốn hút bởi nội dung của Arang and the Magistrate. Đã 2 năm tôi không tham gia bất kì tác phẩm nào nên tôi kì vọng rất nhiều vào bộ phim này. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.


Kang Maru (Song Joong Ki)


So với những vai diễn trước đây thì nhân vật Eun Gi có khá nhiều điểm khác biệt. Chẳng những bị mất hết ký ức mà cô còn phải đối mặt với anh chàng thích đùa giỡn tình yêu. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách mới dành cho Moon Chae Won.


Moon Chae Won


Ứng cử viên cuối cùng cho ngôi Nữ hoàng truyền hình là một gương mặt “tuy lạ mà quen” – Sulli của nhóm nhạc nữ f(x). Nói lạ là bởi vì cô nàng không thường xuyên tham gia các tác phẩm phim ảnh. Còn đối với những ai là fan ruột của Kpop thì ắt hẳn gương mặt này đã quá quen thuộc rồi.



Tuy kinh nghiệm diễn xuất còn khá ít ỏi nhưng Sulli đã được tin tưởng giao hẳn vai nữ chính trong bộ phim To the Beautiful You, hay còn được biết đến với tên gọi Hana Kimi phiên bản Hàn. Cô sẽ thể hiện nhân vật Goo Jae Hee – một nữ sinh vì muốn tiếp cận người trong mộng mà chấp nhận giả trai. 


“Tôi đã lo rằng mình không thể làm tốt. Diễn xuất quả thực không giống với ca hát. Ban đầu, tôi đã bị choáng ngợp với lịch làm việc cũng như những cảnh quay. Thế nhưng, tôi đang cố gắng học hỏi và nâng cao kĩ năng của mình. Tôi sẽ không làm các bạn thất vọng”.


Cả ba nữ nghệ sĩ đều thể hiện quyết tâm cực cao trong cuộc chiến này. Hiện tại, còn quá sớm để đưa ra nhận định ai sẽ là người thắng, kẻ bại. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, với sự góp mặt của hàng loạt mỹ nữ như thế thì trong thời gian sắp tới, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ trở nên sôi động hơn. 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét