Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Chí Anh hóa robot trên sàn diễn


Xuất hiện trong đêm Gala trao giảiTôi là người dẫn đầu diễn ra tại Nhà hát truyền hình TP HCM tối 30/6 vừa qua, kiện tướng dancesport Chí Anh và bạn nhảy, cũng là người yêu Nhã Khanh đã có dịp tái ngộ khán giả truyền hình qua màn nhảy đương đại có tên Hóa thân.


Trong tiết mục này, Chí Anh hóa thân thành một chú robot có những bước nhảy cực kỳ đẹp trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú.


MC Phan Anh đảm nhận vai trò dẫn dắt xuyên suốt đêm Gala. Phan Anh cũng là MC duy nhất đồng hành cùng các thí sinh trong của chương trìnhTôi là người dẫn đầu suốt thời gian thi tài ở trên đảo.


Đức Tuấn mở màn chương trình cùng nhóm ca Vựa lúa với ca khúcBay được cover một cách mới lạ, trẻ trung và khá "đã tai".


Hồ Quỳnh Hương với màn dàn dựng đẹp mắt trong ca khúcÁnh sáng thiên thần.


Lê Hoàng là một trong những vị khách mời của chương trình. Đạo diễn chia sẻ trong phần Đẹp và đúng: "Tôi thấy các bạn thí sinh nữ ở đây đều rất đẹp. Tuy nhiên, tôi không đồng ý lắm với quan điểm thi là để học hỏi của nhiều bạn. Học hỏi là tốt, nhưng các bạn cần xác định mình đi thi là để chiến thắng sẽ tốt hơn". Qua 5 phần:Hội Ngộ, Đẹp và Đúng, Tôi và chúng ta, Trái tim và niềm tin, Đỉnh cao, chân dung Người dẫn đầu đã được khắc họa rõ nét: đó là một người có tài, có tâm, biết dung hòa cái tôi cá nhân và tập thể, và sống có ích cho cộng đồng.


Khán giả có dịp tái ngộ "cặp đôi hoàn hảo" Ngọc Anh - Ngoc Ngoan trong ca khúcMùa thu cho em. Đêm qua, Ngọc Anh vô cùng ngọt ngào và quyến rũ với đầm dài khoét cổ chữ V.


Kasim Hoàng Vũ trong ca khúcTương lai đang chờ ta.


Khán giả còn được thưởng thức giọng ca Hà Hồ và phần vũ điệu nóng bỏng của chị trong ca khúcMãi mãi về sau.


Trước đó, Hà Hồ đã chia sẻ, chị chỉ có một ước mơ nhỏ nhoi là được làm việc với "người dẫn đầu".


4 thí sinh cuối cùng của cuộc thi hồi hộp chờ đợi công bố kết quả.


Với 43% phiếu bình chọn từ 12 thí sinh và 66,7% bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình, Quách Văn Đen đã dễ dàng vượt qua 3 thí sinh còn lại để giành danh hiệu Người dẫn đầu cùng phần thưởng 100 triệu đồng. Phạm Thu Nga , Nguyễn Vĩnh Phú và Lưu Minh Lâm giành phần thưởng 10 triệu đồng/thí sinh.


Thí sinh và các khách mời chụp ảnh lưu niệm trước khi khép lại năm đầu tiên của chương trình truyền hình thực tếTôi là người dẫn đầu.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét