Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Sau li dị: Katie Holmes chỉ muốn giữ Suri và tủ quần áo hơn 3 triệu USD


đang bước vào giai đoạn đầu tiên với những căng thẳng xung quanh việc, ai sẽ là người được nhận nuôi cô con gái 6 tuổi của mình sau khi tiến hành xong các thủ tục ly dị.


Theo TMZ, ngay sau khi tin sốc này được công bố, theo yêu cầu của Katie, Suriđã được giữ lại ở trường học của mình. Về phần mình, Katie cũng bày tỏ mong muốn duy nhất sau khi ly hôn là được nhận nuôi Suri và giữ lại tủ quần áo trị giá 3,2 triệu USD của con gái.



Katie Holmes chỉ muốn nuôi con và giữ lại tủ quần áo hơn 3 triệu USD của con gái.


Suri được xem là sao nhí có phong cách thời trang nổi bật của Hollywood. Cô bé luôn xuất hiện với những mốt mới nhất, thậm chí, còn mang cả giày cao gót khi còn nhỏ. Tuy nhiên, vụ ly hôn bất ngờ của Tom và Katie chắc chắn sẽ là một cú sốc lớn đối với Suri bởi dù sao, cô bé cũng đang còn quá nhỏ.


Lý do ly hôn của cặp đôi nổi tiếng Tom Cruise và Katie Holmes đang là mối quan tâm lớn nhất đối với giới săn tin ở Hollywood. Và theo nhiều nguồn tin, Katie Holmes đã gần như phát điên và không thể chịu đựng nổi chồng sau 5 năm chung sống. Có thông tin, việc Tom Cruise chụp ảnh bán nude, ăn mặc như một ngôi sao nhạc rock và “ưỡn ẹo” cùng hai cô người mẫu trên tạp chí Wvào tháng trước khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và ghê tởm.


Katie cho rằng, Tom quá gia trưởng và dành quyền quyết định hầu hết mọi việc trong cuộc sống chung của hai vợ chồng. Thậm chí, ngay cả cuộc sống của Suri cũng bị Tom quản lý và định hướng. Vậy nên, việc Katie đâm đơn ly hôn chỉ là cách để đòi lại tiếng nói bình đẳng cho mình, ít nhất là trong việc nuôi dạy và quyết định cho tương lai của con gái.


Bên cạnh đó, thêm luồng tin Katie chia tay chồng vì không thể chịu được sự cuồng đạo thái quá của Tom đối với giáo phái Scientology và đặc biệt, cô không muốn con gái cưng của mình gia nhập giáo phái này. Suri đã gần 6 tuổi và theo tục lệ của Scientology, cô bé sẽ phải thực hiện các nghi lễ đặc biệt để đi theo giáo phái.



Katie ly hôn vì thực sự lo cho tương lai của con gái?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét