Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Kim Tuyến rực rỡ 'gái một con'


Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình thông qua vai diễn trong bộ phim Việt hóa Vợ tôi là số 1 vừa lên sóng mới đây, người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 hầu như né tránh truyền thông và tiếp xúc với báo giới để tập trung ổn định cuộc sống và âm thầm làm việc. Vì lẽ này mà sự góp mặt của Kim Tuyến tại đêm trao giải chương trình truyền hình thực tế Tôi dẫn đầu diễn ra tối qua tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM thu hút sự quan tâm của mọi người.


Kim Tuyến được khen ngợi bởi vẻ đẹp đằm thắm, rất nữ tính



Về khoảng thời gian mất hút vừa qua, Kim Tuyến cho biết cô đã từ bỏ công việc kinh doanh nhà hàng để lựa chọn nghiệp diễn viên như một nghề danh chính ngôn thuận, và năm 2012 sẽ đánh dấu sự trở lại của cô với nhiều vai diễn khác nhau trên truyền hình.



Im lặng với báo chí, nhưng Kim Tuyến lại hào hứng tham gia các dự án phim truyền hình. Ngoài phimVợ tôi là số 1 vừa chiếu xong, nữ diễn viên tiếp tục vào vai diễn cô kỹ sư mạnh mẽ, cá tính trong phim Bến vắng sắp lên sóng. Và năm 2012 được coi là một năm bùng nổ để Kim Tuyến trở lại với những dự án phim mới.


Im lặng với báo chí, nhưng Kim Tuyến lại hào hứng tham gia các dự án phim truyền hình. Ngoài phim Vợ tôi là số 1 vừa chiếu xong, nữ diễn viên tiếp tục vào vai diễn cô kỹ sư mạnh mẽ, cá tính trong phim Bến vắng sắp lên sóng. Và năm 2012 được coi là một năm bùng nổ để Kim Tuyến trở lại với những dự án phim mới.


"Và con tim đã vui trở lại" với nghệ thuật, Kim Tuyến nuôi quyết tâm sẽ ngày một nghiêm túc để theo đuổi nghề diễn như một nghề chuyên nghiệp.



Hiện tại, trái tim của người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 vẫn trống, cô chưa tìm được người đàn ông làm bến đỗ cho mình


Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ của "gái một con" Kim Tuyến, nhan sắc của "yêu nữ hàng hiệu" Quỳnh Thư cũng thu hút sự quan tâm không kém.


Diện chiếc đầm tím xẻ đùi táo bạo, người đẹp có dịp khoe cặp đùi thon thả, làn da trắng đẹp


Tấm lưng ong và bờ vai trần gợi cam


Người mẫu Kim Dung và MC Thanh Bạch cũng là hai trong số những gương mặt tạo được sự chú ý


Với màn "độn" chiều cao bằng ghế, Thanh Bạch khiến bao người phải cười ngất


Kim Dung rạng rỡ bên Quỳnh Thư


Nữ diễn viên Thùy Trang cũng là gương mặt hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện


Người đẹp sở hữu nét đẹp dịu dàng và rất duyên


Cặp đôi dance sport Chí Anh - Nhã Khanh


Diễn viên Thảo Nhi - Lê Trang


Người mẫu Mỹ Linh




Đạo diễn Lê Hoàng

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét