Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Mỹ Linh “nai” hơn cả Uyên Linh


Tối qua, tại nhà hát Hòa Bình, ba nữ ca sỹ tên Linh xinh đẹp gồm Mỹ Linh, Uyên Linh và Phương Linh đã mang đến cho buổi hòa nhạc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” một không gian âm nhạc êm dịu và dễ chịu. Hầu hết các ca sỹ đều hát lại những ca khúc trữ tình quen thuộc và gắn liền với tên tuổi của mình.


Mở đầu chương trình là màn song ca khá bắt tai, bắt mắt của Uyên Linh và Phương Linh trong ca khúc “Cám ơn tình yêu”. Chất giọng trầm ấm, nồng nàn của Uyên Linh hòa quyện với chất giọng trong, sáng của Phương Linh đã đem lại một làn gió mới cho ca khúc đã quá quen thuộc của quán quân Vietnam Idol. Uyên Linh cũng tặng thêm cho khán giả ca khúc “Giấc mơ tôi” do nhạc sỹ Quốc Trung sáng tác riêng cho mình và Phương Linh sau đó cũng thể hiện lại ca khúc “Cơn gió lạ” rất được yêu thích của cô.


Không chỉ hát hay và gương mặt sáng, "Cơn gió lạ" Phương Linh còn có một gu thời trang sành điệu


Đúng như lời thề của Uyên Linh, Mỹ Linh không song ca cùng cô mà lại “bắt cặp” với Nguyên Thảo. Cả hai đã thể hiện rất tình cảm ca khúc “Họa mi hót trong mưa”.


Uyên Linh thề không song ca cùng Mỹ Linh, Diva "bắt cặp" với Nguyên Thảo


Sau khi thể hiện tiếp ca khúc “Gọi anh” nồng nàn, da diết, Nguyên Thảo đã nhường lại sân khấu cho Diva thể hiện hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Chuyện tình, một mình… và bài trong album “Chat với mozart”.



Mỹ Linh thể hiện đẳng cấp Diva với chất giọng tuyệt vời, song bộ trang phục của chị lại hơi "nhí nhảnh"



Xuất hiện ở phần cuối chương trình, Nam ca sỹ Tuấn Ngọc nói đùa rằng anh sẽ góp vui với chương trình bằng một ca khúc rất buồn là “Riêng một góc trời”, ca khúc này đã ở bên cạnh anh như hình với bóng. Anh và Mỹ Linh cùng song ca một ca khúc tiếng Anh “The Prayer”, ca khúc này đã được cả hai thể hiện ăn ý trong liveshow “Và em sẽ hát…” của Mỹ Linh cũng ngay tại nhà hát Hòa Bình vào tháng trước.


Kết thúc một đêm nhạc ấm áp, lắng đọng, cả năm ca sỹ của chương trình đã cùng nhau thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” với lời nhắn gửi rằng mỗi người hãy tìm kiếm cho mình một niềm vui nho nhỏ để một ngày trôi qua bình yên, nhẹ nhàng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét