Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Chuyện tình cổ tích của Tom Cruise - Katies Holmes


Trước khi tuyên bố công khai chuyện tình của mình với chàng tài tử nổi tiếng,Katie Holmes từng tâm sự: "Tôi luôn nghĩ các cô gái trẻ luôn mơ ước mình sẽ có một đám cưới thật tuyệt vời. Tôi từng mơ mình sẽ cưới Tom Cruise".


Xuất hiện trong show truyền hình của Oprah Winfrey năm 2005, Tom Cruise đã nhảy chồm lên để thể hiện tình cảm của mình khi nhắc đến Katie Holmes.


Ngày 18/4/2006, Katie hạ sinh nhóc Suri. Cô bé được cặp đôi này giấu kín và không hề tiết lộ bất cứ thông tin gì.


7 tháng sau khi Suri chào đời, Tom đã ngỏ lời cầu hôn Katie trên tháp Eiffel ở Paris, Pháp. Ngay sau đó cặp đôi này đã tổ chức đám cưới tại lâu đài Odescalchi trên hồ Bracciano gần Rome (Italy).


Tom thể hiện tình cảm với vợ và con sau khi kết thúc cuộc thi marathon ở New York năm 2007.


"Gia đình và bạn bè là tất cả trong cuộc sống của tôi", Katie tự hào.


Kể về cô con gái Suri, Tom hạnh phúc: "Suri rất đáng yêu nhưng cũng có những lúc con bé rất quái. Điều này giống y như Katie vậy".


Cả gia đình đi chơi công viên Mara Luisa Park, Madrid. Holmes khoe con gái Suri trên Us: "Suri là rất ưa thích bộ môn nhảy".


Tháng 2/2012, Tom tự hào nói về vợ: "Cô ấy là một người đặc biệt. Bạn chỉ cần ngồi với cô ấy 1 phút thôi, bạn sẽ thấy điều đó".


Thật đáng tiếc! Ngày 29/6/2012, cặp đôi nổi tiếng Hollywood chính thức chia tay.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét