Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Chiến lược ca khúc ăn theo scandal của Sao Việt


Câu chuyện giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn vẫn chưa hạ nhiệt


Hình ảnh được cho là "chuẩn men" của Cao Thái Sơn trong single "Anh sai rồi"


Sau cuộc gặp tạo cơn bão "chuẩn men" của Cao Thái Sơn với giới báo chí vừa qua thì mới đây thông tin một người bạn cũ của anh tự tử trên Đà Lạt do những áp lực từ gia đình và liên quan đến chuyện tiền bạc lại càng làm xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đây chính là người tình cũ của Cao Thái Sơn và bị ca sĩ này phụ bạc chuyện tình cảm nên đã tìm đến cái chết.


Trong chương trình Quà tặng tình yêu vào ngày 23/06 vừa qua, Cao Thái Sơn lên sân khấu với vẻ đượm buồn và thể hiện bài hát "Anh đã sai". Nam ca sĩ đưa khán giả ngập tràn trong cảm xúc buồn bã, nhớ thương và luyến tiếc khi nhạc và lời ca khúc bắt đầu vang lên.


Cao Thái Sơn òa khóc khi hát ca khúc "Anh sai rồi"


Hình ảnh cô dâu Thanh Thảo và chú rể Bình Minh trong MV "Người thứ ba"



Bình Minh từng xuất hiện trong nhiều MV của Thanh Thảo trước đây trong vai trò diễn viên nhưng kể từ khi tham gia vào MV "Nếu như anh không về" và "Người thứ ba", nghi án tình cảm giữa hai người đã chính thức làm xôn xao dư luận. Sở dĩ trong hai MV này, Thanh Thảo và Bình Minh đã có những nụ hôn cực kì nóng bóng xen lẫn là những cảnh quay tình cảm, lãng mạn.


"Anh ấy mang lại cho tôi nhiều điều mà tôi luôn xúc động và nhớ mãi... Nếu muốn hiểu đúng về tôi, khán giả hãy nghe album Người thứ ba. Album như cách thay lời muốn nói của tôi. Tuy hạnh phúc đến bên mình chưa trọn vẹn nhưng tôi đang có mối tình sâu sắc với một người xứng đáng để tôi yêu như chưa yêu lần nào".


Độ hot của scandal chuyện con cái của Thụy Anh cũng hot không thua kém gì cô chị Thanh Thảo. Câu chuyện "con anh, tôi đẻ" giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy cũng khiến nhiều người khó xử khi phải trả lời về câu hỏi bên tình bên lý. Giới truyền thông báo chí bắt đầu đoán già đoán non về mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy khi Thanh Thảo khoe "con" trên Facebook. Dư luận đã đặt ra câu hỏi, liệu cậu bé kháu khỉnh, có nụ cười tươi đó có phải là kết quả giữa em gái Thanh Thảo là Thụy Anh và Kiến Huy?


Đúng ngày cá tháng Tư năm nay, trên các phương tiện thông tin lại xuất hiện tin Ngô Kiến Huy đã thừa nhận con trai. Sau một thời gian dài im lặng và từng phủ nhận chuyện có con, Ngô Kiến Huy đã lên báo chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi có một cậu con trai kháu khỉnh. Anh cũng cảm thấy mình trưởng thành hơn sau chuyện này và sẽ nhận trách nhiệm chu cấp cho bé. Tuy nhiên, sau khi bài báo đưa tin, Ngô Kiến Huy đã lên báo phủ nhận, bài báo đó không phải do anh trả lời. Ngô Kiến Huy khẳng định, anh chưa từng yêu em gái Thanh Thảo. Việc có con chỉ là "sự cố", nằm ngoài ý muốn của cả hai người. Anh và "chị" Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, và đó là một "sai lầm trong quá khứ" của anh.


Bé Jacky Minh Trí


Bé Jacky Minh Trí Bằng tình thương con vô hạn, Thụy Anh muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày 1/6 đầu tiên của con trai. Cô cùng nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ đã ngồi lại, trò chuyện với nhau rất nhiều. Cuối cùng, cả hai quyết định cùng nhau sáng tác ca khúc "Hát cho con" để tặng Jacky. "Tôi nghĩ, lời bài hát không chỉ là tâm sự của riêng tôi, mà còn là của rất nhiều người mẹ trẻ khác". Với ca từ gần gũi và xúc động, “Hát cho con” nhận được nhiều chia sẻ và đồng cảm từ khán giả. Bên cạnh sự khen tặng là nhiều lời động viên, chia sẻ với Thụy Anh.


"Sau khi nghe bản hòa âm ca khúc, cả tôi và Tăng Nhật Tuệ đều cảm thấy rất hài lòng. Mỗi lần nhạc cất lên, tôi lại có cảm giác khó tả. Đến khi thu âm, dù đã thật sự cố gắng để hoàn thành ca khúc, có lẽ tôi hát vẫn chưa được tốt bởi quá xúc động"


Vào thời điểm năm 2008, sau một thời gian lập lờ "chối trước, cãi sau", Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Cặp đôi được cho là Becks-Vick Việt Nam này luôn là điểm nóng trên các mặt báo cũng như tại các sự kiện mà họ tham gia.


Thủy Tiên tung ca khúc vừa làm quà tặng người yêu vừa "dẹp loạn" tin đồn


Từ ngày chính thức yêu nhau, từ hành động cử chỉ cho đến những món quà của cặp đôi này luôn được giới truyền thông quan tâm. Mối quan hệ giữa Công Vinh và Thủy Tiên khiến không ít người nghi ngờ là một sự hợp tác nhằm đánh bóng tên tuổi lẫn nhau. Để khẳng định cho tình yêu đích thực của mình, tháng 10 năm 2009, Thủy Tiên tung ra ca khúc "Chàng trai tháng 12" dành tặng cho Công Vinh. Đây là sáng tác của Thủy Tiên nằm trong nhạc phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt Nam. Ngay sau khi ra mắt ca khúc này cũng khiến nhiều người phản ứng vì có sự tương đồng về beat nhạc cùng với hai ca khúc nổi tiếng ở nước ngoài là Sexy Back (Justin Timberlake) và Strong Baby (Seung Ri - Big Bang).


Thủy Tiên tặng bài hát, Công Vinh tặng siêu xe?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét